Chuyển đến nội dung chính

Kinh nghiệm mua bếp nướng điện – 6 tiêu chí cần biết.

Bếp nướng điện đang là một trong những sản phẩm cực hot được nhiều gia đình yêu thích trong vài năm trở lại đây. Với ưu điểm là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Mẫu mã cũng ngày càng đa dạng với giá thành rất phải chăng. Nên không ít chị em cứ mỗi thu sang đông về lại săn đón tìm mua một chiếc bếp nướng yêu thích. Dưới đây, alo24h.com xin chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện. Hi vọng rằng, với những thông tin dưới đây, bạn và gia đình có thể tìm được chiếc bếp nướng phù hợp nhất!


Bếp nướng điện ngày càng trở thành dụng cụ không thể thiếu nhà bếp của bạn bởi tính tiện dụng và đa năng của nó.
Bếp nướng điện ngày càng trở thành dụng cụ không thể thiếu nhà bếp của bạn bởi tính tiện dụng và đa năng của nó.

Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện sao cho tiết kiệm phù hợp nhu cầu

Khi chọn mua những loại bếp nướng, có một số điều bạn cần quan tâm. Đầu tiên, tất nhiên, hãy bắt đầu bằng chính nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình trước nhé!

1. Biết được chính xác nhu cầu sử dụng!

Nhiều người quyết định mua một chiếc bếp nướng không phải vì bản thân họ muốn mua. Mà là vì bạn thích mua và cảm thấy thật thú vị khi nghe và nhìn thấy chúng. Điều này thật không nên chút nào! Bởi rất có thể, sau khi mua, bạn sẽ không dùng tới chúng hoặc không tận dụng hết được những tính năng và công dụng của chúng. Và dĩ nhiên những bếp có nhiều tính năng chi phí sẽ cao hơn. Bạn sẽ bị lãng phí tiền bạc một cách vô ích


biet duoc chinh xac nhu cau su dung - Cách chọn bếp nướng điện tiết kiệm phù hợp với nhu cầu.
Xác định rõ nhu cầu sẽ giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo hiệu quả và bếp được bền hơn.

Thêm một điều nữa đó là tính năng của sản phẩm rất đa dạng. Không chỉ là một thiết bị giúp nướng chín thức ăn. Mà hiện nay còn có rất nhiều dòng bếp được tích hợp song song hai tính năng lẩu và nướng. Giá thành, công suất, kích thước và các yếu tố khác cũng không giống nhau. Vậy nên, việc bắt đầu từ nhu cầu của bản thân và gia đình là điều quan trọng tiên quyết. Giúp bạn lựa chọn được đúng sản phẩm và không lo tạo lãng phí trong tương lai.

2. Bạn sẽ chi bao nhiêu tiền cho một chiếc bếp nướng điện?

Bạn sẽ dành bao nhiêu tiền để mua cho mình cho sản phẩm này? Mấy trăm ngàn hay mấy triệu đồng? Tất nhiên, nếu kinh tế dư giả không bị hạn chế. Thì chuyện mua bán không cần phải bàn cãi gì nữa. Bạn nên lựa chọn những dòng bếp hiện đại, cao cấp, độ bền cao, đảm bao hoạt động tốt nhất. Song, nếu bạn không có quá nhiều tiền cho một chiếc bếp nướng. Thì hãy lựa chọn những dòng bếp khoảng 400 ngàn đến hơn 1 triệu đồng với những tính năng cơ bản. Mức giá này cũng là mức giá chung cho nhiều dòng sản phẩm đang được bán trên thị trường hiện nay.


Công suất của bếp và giá tiền là điều cần quan tâm hàng đầu để có được những món ăn ngon.
Công suất của bếp và giá tiền là điều cần quan tâm hàng đầu để có được những món ăn ngon.

3. Công suất của bếp cũng là điều rất đáng quan tâm!

Công suất của bếp nướng cao hay thấp quyết định rất lớn tới việc bếp đó nóng nhanh, làm chín đồ ăn nhanh hay chậm. Công suất cao cũng có nghĩa là mức điện năng tiêu thụ đó nhiều hơn so với những sản phẩm có công suất vừa và thấp. Kinh nghiệm của chúng tôi thu thập được từ nhiều người dùng là bạn nên chọn các dòng bếp có công suất trong khoảng 1200-2000W. Đây là khoảng thích hợp nhất, đảm bảo độ tiêu thụ điện năng không quá cao, thực phẩm chín nhanh, đều và thơm ngon.

4. Bếp được thiết kế như thế nào? Chất liệu ra sao?

Mỗi dòng bếp lại được thiết kế theo một cách riêng. Có những loại có kết cấu giống như một chiếc vỉ nướng và chín bằng nhiệt từ đèn hồng ngoại hoặc thanh đốt bên dưới. Cũng có những loại là khay nướng, khay dạng phẳng, sần sùi. Hoặc có những bếp còn tích hợp thêm khoang riêng cho nồi lẩu ở bên cạnh. Thiết kế của bếp sẽ quyết định tới độ tiện ích, lau chùi dễ hay khó, đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng hay không. Chúng cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.


Chất liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng, Thiết kế tốt sẽ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh bếp.
Chất liệu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng, Thiết kế tốt sẽ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh bếp.

Bạn nên lựa chọn những chiếc bếp có kết cấu vững chắc, phần bảng điều khiển hoặc nút điều khiển đơn giản và dễ sử dụng nhất. Sao cho mọi thành viên đều có thể dùng được. Thêm nữa, nhiều người dùng cũng chia sẻ rằng, họ cảm thấy những chiếc bếp chuyên về nướng sẽ tốt hơn bếp lẩu-nướng đa năng. Thông thường, những dòng vừa có lẩu vừa có nướng chỉ đáp ứng được 1 trong 2 tính năng mà thôi. Bởi nhiệt bị phân tán, thức ăn lâu chín. Vì thế, nếu yêu thích những dòng đa tính năng này, bạn cần cân nhắc thật kỹ về chức năng nhiệt của hai phần lẩu-nướng của sản phẩm.
Về chất liệu của bếp thì tốt nhất bạn nên chọn những loại bếp làm từ vân đá hoa cương, hợp kim có khả năng dẫn nhiệt tốt, bếp có lớp chống dính an toàn. Điều này vừa đảm bảo cho thực phẩm luôn chín nhanh, tiết kiệm điện, đảm bảo vệ sinh. Mà việc vệ sinh cũng đơn giản hơn. Không lo những phần cháy xem bị dính bết làm hỏng bề mặt bếp.

5. Lựa chọn thương hiệu cũng rất quan trọng!



Hãy chọn những thương hiệu có uy tín và lâu đời trên thị trường.
Hãy chọn những thương hiệu có uy tín và lâu đời trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay có hàng chục thương hiệu bếp nướng khác nhau. Và việc cân nhắc nên chọn mua sản phẩm của hãng nào cũng rất quan trọng. Cho dù kinh phí có hạn, bạn cũng đừng ngại tham khảo sản phẩm của những thương hiệu có tiếng tại những địa chỉ phân phối uy tín nhé! Bởi giá bán của chúng cũng không chênh lệch quá nhiều so với những dòng sản phẩm bán trôi nổi trên mạng. Trong khi đó, những thương hiệu này sẽ cung cấp cho bạn những chính sách bảo hành, sửa chữa và đổi trả đảm bảo nhất. Hãy tham khảo bếp nướng được nhiều người dùng yêu thích như SunhouseKangarooSunnyMagic Home, hay Samsung… Và tìm ra những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

6. Cuối cùng thì đừng quên săn mã giảm giá để đặt hàng với giá thấp nhất nhé!



Alo24h tổng hợp mã giảm giá từ các thương hiệu lớn. Giúp việc mua hàng với giá tốt hơn, chất lượng không đổi.
Alo24h tổng hợp mã giảm giá từ các thương hiệu lớn. Giúp việc mua hàng với giá tốt hơn, chất lượng không đổi.

Giống như nhiều dòng sản phẩm khác, bạn cũng có thể săn mã giảm giá tại nhiều website bán hàng trực tuyến ngay tại Alo24h.com. Dựa vào những mã giảm giá này, bạn có thể tiết kiệm được kha khá khi mua hàng đấy. Chúng tôi sẽ cập nhật những voucher, coupon khuyến mãi hấp dẫn hàng ngày hàng giờ. Hãy đăng ký và theo dõi thông tin trên website của chúng tôi để chọn mua được những chiếc bếp nướng điện chất lượng với giá bán hợp lý nhất nhé! Vừa mua được hàng tốt từ các nhà cung cấp uy tín, lại tiết kiệm chi phí tối đa. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!
Trên đây là kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện mà alo24h sưu tầm được từ chia sẻ và review của nhiều người tiêu dùng. Hi vọng rằng những thông tin trên này sẽ hữu ích với bạn và gia đình! Trân trọng!
Tham khảo thêm nguồn bài đăng: Cách chọn bếp nướng điện tiết kiệm phù hợp với nhu cầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách mua hàng trên lazada

Thực tế thì bất cứ một website bán hàng trực tuyến nào cũng sẽ có thông tin hướng dẫn, các bước và thao tác để đặt hàng trên trang của họ. Và tất nhiên, Lazada cũng vậy. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada  hay cách mua hàng với mã giảm giá lazada ngay tại website kèm theo những hình ảnh thật dễ nhìn (Bài viết trên Lazada tại đây: http://www.lazada.vn/helpcenter/orders-payment/ ) Vì thế, bạn có thể cảm thấy có vẻ như nội dung của bài viết này hơi thừa thãi. Chúng tôi tôn trọng cảm nhận và suy nghĩ của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin phép cung cấp những hướng dẫn chi tiết của các bước mua hàng. Kèm theo đó là các chú ý cần thiết để việc đặt hàng và giao nhận diễn ra thuận lợi. Hướng dẫn mua hàng trên Lazada Để thực hiện mua hàng trên website này, chúng ta sẽ phải trải qua tổng cộng là 7 bước. Nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế những bước này thao tác khá đơn giản. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Vì thế, đừng quá lo lắng nhé! Giờ t

4 Tủ lạnh mini được yêu thích, Những lưu ý trước khi mua tủ lạnh

Những chiếc tủ lạnh cao cấp, sang trọng, dung tích lớn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu chúng ta còn độc thân, đang là học sinh sinh viên, nhu cầu sử dụng không nhiều. Thì tủ lạnh mini có vẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Song, để chọn được một chiếc tủ kích thước nhỏ, tốt, giá cả hợp lý. Bạn cần biết một số lưu ý khá quan trọng đấy nhé! Những lưu ý cần biết khi chọn mua tủ lạnh mini Nhiều người thường nghĩ rằng, muốn mua một sản phẩm tốt. Điều đơn giản bạn chỉ cần đến bất cứ siêu thị điện máy uy tín nào. Là có thể nghe được sự tư vấn từ nhân viên bán hàng và lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như thế đâu nhé! Bởi khách quan mà nói, người bán luôn muốn bán sản phẩm đem lại lợi nhuận cao nhất. Những thông tin mà họ cung cấp sẽ tập trung tôn lên ưu điểm về sản phẩm mà họ mong muốn bạn mua. Vì thế, trước khi lắng nghe họ, hãy có một cách nhìn riêng biệt của cá nhân bạn. Thông qua việc tìm hiểu về một số lưu ý sau

5 máy tính bảng được đánh giá cao

Nên mua máy tính bảng nào  giữa hàng chục, hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới? Những tiêu chí nào mà chúng ta cần cân nhắc khi lựa chọn dòng sản phẩm công nghệ thông minh này? có những dòng máy tiêu biểu nào được nhiều người tiêu dùng yêu thích và nhận được review tốt từ khách hàng đã sử dụng hay không? Những thông tin này sẽ được  Alo24h   chia sẻ ngay sau đây? Trước khi đi vào “mổ xẻ” xem loại nào tốt,  ưu và nhược điểm của các dòng máy tính bảng  khác nhau ra sao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi điều về một số tiêu chí cần nắm rõ để lựa chọn được một thiết vị phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà bạn có thể chi trả. 1. Nên mua máy tính bảng nào đầu tiên cần làm rõ một số tiêu chí sau: Một chiếc máy tính bảng được cho là tốt không nhất thiết phải hiện đại nhất, cao cấp nhất, nhiều tính năng nhất, bền đẹp nhất. Mà phải là một sản phẩm phù hợp nhất. Nói cách khác, bạn cần tìm được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân mình. V