Chuyển đến nội dung chính

Top 7 website mua hàng online uy tín nên mua hàng

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm online, nếu bạn là người bận rộn và không có quá nhiều thời gian để mua trực tiếp các sản phẩm mình mong muốn thì đừng bỏ qua top 7 website thương mại điện tử uy tín nên mua hàng online ngay dưới đây nhé!

1. Lazada Việt Nam.

Có thể nói không ai từng mua hàng online mà không biết đến Lazada. Đây là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Tuy mới gia nhập vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam hơn 5 năm. Nhưng Lazada đã gặt hái được không ít thành công với một mô hình chợ điện tử đa dạng, nhanh gọn và vô cùng thuận tiện cho người dùng. Giống như họ đã từng thành công ở nhiều quốc gia khác như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines hay Singapore. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hầu như mọi sản phẩm mà bạn muốn. Không chỉ là các sản phẩm trong nước mà cả những mặt hàng từ những thương hiệu quốc tế.
7 website uy tin mua hang online - 7 website thương mại điện tử uy tín nên mua hàng online

2. FPT Shop.

Website: Fptshop.com.vn
Nhắc đến FPT Shop, có thể bạn sẽ cảm thấy đôi chút tự hào. Bởi FPT quả thực là một doanh nghiệp Việt Nam đã có được rất nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực. Khởi đầu là một doanh nghiệp chuyên về công nghệ thông tin và các sản phẩm/dịch vụ về công nghệ. Đến nay, với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ FPT Shop và website bán hàng trực tuyến: Fptshop.com.vn được thành lập từ tháng 8/2007. Tập đoàn này đã đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung.
Tại đây chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật số như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, các sản phẩm linh kiện, phụ kiện điện tử… Được chứng nhận quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đặt mua các sản phẩm tại đây. Nếu yêu thích về công nghệ và không có nhiều thời gian tự mình đi xem và dùng thử sản phẩm. Hãy truy cập vào đây và tìm hiểu thông tin chi tiết nhé! Bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng trực tuyến luôn túc trực và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Là người Việt, đừng ngại lựa chọn nhà cung cấp Việt!

3. Adayroi

Adayroi.com là trang web thương mại điện tử được thành lập và ra mắt Tập Đoàn VinGroup – một trong những tập đoàn kinh tế hùng mạnh tại Việt Nam. Với châm ngôn “Tốc độ, Niềm Tin và Tất Cả”, website này đã không làm cho người tiêu dùng Việt phải thất vọng. Đến với Adayroi.com, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm ảo khá ấn tượng. Với nhiều tiêu chí nổi bật như:
  • Chủng loại sản phẩm đa dạng. Từ thực phẩm, sản phẩm thời trang, làm đẹp, sức khỏe, ẩm thực, đồ điện tử, đồ gia dụng… đến các sản phẩm công nghệ cao, ô tô xe máy…
  • Giao diện khá thân thiện với người dùng. Ngay cả khi bạn ít tiếp xúc với công nghệ và chưa từng mua hàng trực tuyến cũng có thể thao tác dễ dàng.
  • Tính bảo mật cao, thanh toán an toàn.
  • Có dịch vụ giao hàng riêng, khá nhanh chóng.
  • Được hỗ trợ kịp thời từ đội ngũ chăm sóc và tư vấn 24/7.
  • Trang web được tích hợp phần mềm quản lý bán hàng tối ưu và khá chính xác.
Chính những yếu tố này đã giúp cho Adayroi.com là một trong những website được yêu thích và uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi mua hàng online.

4. Tiki.

Website: https://tiki.vn.
Tiki.vn cũng là một website thương mại điện tử được người tiêu dùng Việt rất yêu thích. Trang web này hiện đang sở hữu hơn 800.000 khách hàng và cũng cấp tới khoảng 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau. Đây có thể coi là một siêu thị ảo với đủ mọi sản phẩm từ sách báo, hóa mỹ phẩm, tới các sản phẩm gia dụng, nhà cửa, thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, sản phẩm giải trí như đồ chơi, thể thao dã ngoại, đồ lưu niệm… Năm 2014, website này đã nhận được danh hiệu website thương mại điện tử được yêu thích. Đây là dấu mốc đáng trân trọng sau 5 năm không ngừng nỗ lực hoạt động do chính người tiêu dùng bình chọn.
Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng từ 250 ngàn trở lên. Nếu ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, thì đơn hàng chỉ cần từ 150 ngàn đã được miễn phí vận chuyển rồi. Hàng hóa được giao khá nhanh. Và đổi trả cũng được áp dụng trong 30 ngày nên khá dễ dàng và đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.

5. Nguyễn Kim.

Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm công nghệ thì chắc chắn không thể không biết đến Nguyễn Kim. Bởi đây là một trong những nhà bản lẻ các dòng điện tử, điện máy, sản phẩm kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam. Nguyễn Kim từng lọt TOP 500 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á và dành được rất nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Vì thế, không có lý gì mà nhắc tới các website thương mại điện tử uy tín chúng ta lại có thể bỏ sót webiste của họ. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ thế, các chương trình khuyến mại, giảm giá cũng rất phong phú. Đừng bỏ lỡ khi có nhu cầu mua sắm nhé!

6. Lotte.vn.

Lotte.vn là website thương mại điện tử đến từ tập đoàn kinh tế nổi tiếng của Hàn Quốc: Lotte. Được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016. Mô hình của họ xây dựng khá giống với những website tiếng tăm khác trên thế giới. Điểm khác biệt lớn nhất đó là tại đây bạn không chỉ mua được các sản phẩm của Việt Nam. Mà còn có rất nhiều các dòng hàng từ các quốc gia khác, đặc biệt là từ Hàn Quốc. Xứ sở nổi tiếng với mỹ phẩm, thời trang và thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ số và cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nữa. Thế mạnh của Lotte là các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm và gia dụng Hàn. Đặc biệt nhất là chúng được phân phối từ những nhà cung cấp tiếng tăm như:
  • Lotte.vn.
  • Lotte Department Store.
  • Lotte Mart.
  • TV Home shopping Lotte DatViet.
Bạn có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng và dịch vụ giao hàng, đổi trả uy tín. Tại sao không?

7. Siêu thị điện máy HC

WEBSITE: http://hc.com.vn.
Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách TOP 7 website thương mại điện tử uy tín nên mua hàng online của chúng ta là siêu thị điện máy HC. Đây là một trong những đơn vị cung cấp có bề dày lịch sử phát triển hơn 10 năm trên thị trường. Họ chuyên cung cấp về ngành hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, các sản phẩm công nghệ thông tin, điện thoại và thiết bị giải trí số. Nếu bạn có nhu cầu về những mặt hàng này thì đừng bỏ qua website của siêu thị điện máy HC nhé!
Xem các bài viết khác khi đến nguồn:https://alo24h.com/tin-tuc/mua-hang-online

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách mua hàng trên lazada

Thực tế thì bất cứ một website bán hàng trực tuyến nào cũng sẽ có thông tin hướng dẫn, các bước và thao tác để đặt hàng trên trang của họ. Và tất nhiên, Lazada cũng vậy. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada  hay cách mua hàng với mã giảm giá lazada ngay tại website kèm theo những hình ảnh thật dễ nhìn (Bài viết trên Lazada tại đây: http://www.lazada.vn/helpcenter/orders-payment/ ) Vì thế, bạn có thể cảm thấy có vẻ như nội dung của bài viết này hơi thừa thãi. Chúng tôi tôn trọng cảm nhận và suy nghĩ của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin phép cung cấp những hướng dẫn chi tiết của các bước mua hàng. Kèm theo đó là các chú ý cần thiết để việc đặt hàng và giao nhận diễn ra thuận lợi. Hướng dẫn mua hàng trên Lazada Để thực hiện mua hàng trên website này, chúng ta sẽ phải trải qua tổng cộng là 7 bước. Nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế những bước này thao tác khá đơn giản. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Vì thế, đừng quá lo lắng nhé! Giờ t

4 Tủ lạnh mini được yêu thích, Những lưu ý trước khi mua tủ lạnh

Những chiếc tủ lạnh cao cấp, sang trọng, dung tích lớn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu chúng ta còn độc thân, đang là học sinh sinh viên, nhu cầu sử dụng không nhiều. Thì tủ lạnh mini có vẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Song, để chọn được một chiếc tủ kích thước nhỏ, tốt, giá cả hợp lý. Bạn cần biết một số lưu ý khá quan trọng đấy nhé! Những lưu ý cần biết khi chọn mua tủ lạnh mini Nhiều người thường nghĩ rằng, muốn mua một sản phẩm tốt. Điều đơn giản bạn chỉ cần đến bất cứ siêu thị điện máy uy tín nào. Là có thể nghe được sự tư vấn từ nhân viên bán hàng và lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như thế đâu nhé! Bởi khách quan mà nói, người bán luôn muốn bán sản phẩm đem lại lợi nhuận cao nhất. Những thông tin mà họ cung cấp sẽ tập trung tôn lên ưu điểm về sản phẩm mà họ mong muốn bạn mua. Vì thế, trước khi lắng nghe họ, hãy có một cách nhìn riêng biệt của cá nhân bạn. Thông qua việc tìm hiểu về một số lưu ý sau

5 máy tính bảng được đánh giá cao

Nên mua máy tính bảng nào  giữa hàng chục, hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới? Những tiêu chí nào mà chúng ta cần cân nhắc khi lựa chọn dòng sản phẩm công nghệ thông minh này? có những dòng máy tiêu biểu nào được nhiều người tiêu dùng yêu thích và nhận được review tốt từ khách hàng đã sử dụng hay không? Những thông tin này sẽ được  Alo24h   chia sẻ ngay sau đây? Trước khi đi vào “mổ xẻ” xem loại nào tốt,  ưu và nhược điểm của các dòng máy tính bảng  khác nhau ra sao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi điều về một số tiêu chí cần nắm rõ để lựa chọn được một thiết vị phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà bạn có thể chi trả. 1. Nên mua máy tính bảng nào đầu tiên cần làm rõ một số tiêu chí sau: Một chiếc máy tính bảng được cho là tốt không nhất thiết phải hiện đại nhất, cao cấp nhất, nhiều tính năng nhất, bền đẹp nhất. Mà phải là một sản phẩm phù hợp nhất. Nói cách khác, bạn cần tìm được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân mình. V