Chuyển đến nội dung chính

Kinh nghiệm mua hàng trên lazada

Nhắc đến Lazada, hầu hết chúng ta đều nghĩ ngay tới một website bán hàng trực tuyến hàng đầu của Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ món hàng gì bạn cần. Bất kể là mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ gia dụng, hay điện tử, các sản phẩm công nghệ cao, điện lạnh… Và để mua được sản phẩm thì một trong những mối quan tâm của bạn là gì? Chúng tôi cá là giá bán không thể nằm ngoài tầm ngắm. Và chủ đề của chúng ta sắp bàn tới sau đây vô cùng hấp dẫn: Kinh nghiệm sử dụng mã giảm giá Lazada. Những bật mí giúp bạn mua hàng với giá tốt và ưu đãi nhất. Bạn nghĩ sao?

Mã giảm giá lazada là gì?

Alo24h tổng hợp mã giảm giá từ các thương hiệu lớn. Giúp việc mua hàng với giá tốt hơn, chất lượng không đổi.
Alo24h tổng hợp mã giảm giá từ các thương hiệu lớn. Giúp việc mua hàng với giá tốt hơn, chất lượng không đổi.
Nhiều người định nghĩa mã giảm giá lazada là những đoạn mã đặc biệt gồm chữ và số được sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên, chúng tôi xin phép được định nghĩa rộng hơn một chút. Đó là mã giảm giá bao gồm cả voucher giảm giá, coupon khuyến mãi… Những mã này sẽ được người bán hàng chia sẻ cho người mua theo một kênh nào đó. Có thể là qua tin nhắn, thư điện tử hay các hình thức chia sẻ công khai khác. Người dùng chỉ cần nhập mã này trong bước đặt hàng và thanh toán, giá trị đơn hàng sẽ tự động được khấu trừ theo tỷ lệ quy định của người bán khi đặt mã.

Lấy những mã giảm giá này ở đâu?

Không chỉ riêng Lazada, hầu hết các trang bán hàng trực tuyến đều áp dụng hình thức giảm giá này. Tuy nhiên, ở Lazada có một điểm khá đặc biệt khác nữa. Đó là họ thường chạy các chương trình khuyến mãi khủng, với nhiều hình thức khác nhau. Mã giảm giá, tin khuyến mãi, các sự kiện khuyến mãi ngoài công khai tại các banner quảng cáo được gắn trên web. Còn được gửi trực tiếp tới hòm thư của khách hàng. Website này cũng thường xuyên gửi thông báo tới người dùng bất cứ khi nào có chương trình giá tốt được triển khai.
Bạn có thể vào trực tiếp website lazada.vn để tìm mã giảm giá lazada
Bạn có thể vào trực tiếp website lazada.vn để tìm mã giảm giá lazada
Một cách khác để lấy được những mã khuyến mại đặc biệt này. Đó là thay vì chờ đợi sự chủ động từ Lazada, bạn có thể ghé thăm các blog giảm giá nổi tiếng. Tại đây họ thường cập nhật những mã mới nhất. Không chỉ của một mà của rất nhiều những website bán hàng khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn và sử dụng. Như alo24h.com là một điển hình cho bạn, Alo24h sẽ tổng hợp các sự kiện giúp bạn, ít nhất bạn cũng tiết kiệm một khối lượng thời gian tìm kiếm mã giảm.

Cách sử dụng mã giảm giá Lazada trong thanh toán và mua hàng.

Sử dụng mã khuyến mại giảm giá này không quá phức tạp tại Lazada. Khi đã có đoạn mã, bạn chỉ cần thao tác qua 4 bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản.

Để sử dụng được các mã này điều đầu tiên là bạn phải đăng nhập tài khoản vào website khi mua hàng. Nếu chưa có tài khoản, bạn cần đăng ký tài khoản mới để sử dụng. Tất nhiên, trong trường hợp bạn không thích trở thành một người dùng, vẫn có thể tiến hành đặt hàng và sử dụng mã vô tư. Nhưng việc này sẽ khá bất lợi đấy nhé! Vì khi không phải là thành viên của Lazada, bạn sẽ không thể theo dõi và quản lý được đơn hàng. Nên sẽ khó có thể khiếu nại kịp thời nếu có lỗi xảy ra. Đừng tiếc một vài phút ngắn ngủi để thao tác đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập nhé!
Đăng nhập vào website lazada
Đăng nhập vào website lazada

Bước 2: Tiến hành đặt hàng.

Bước sau khi đăng ký tất nhiên sẽ là đặt hàng. Bạn chỉ cần tìm kiếm sản phẩm mình mong muốn, cho nó vào giỏ hàng ảo của bạn trên Lazada và nhấn vào nút đặt hàng. Một đơn hàng sẽ tự động được thiết lập. Nếu muốn mua nhiều sản phẩm khác nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cho hết chúng vào giỏ trước khi tiến hành đặt hàng nhé!
Chú ý: bạn có thể tham khảo bài viết: Có nên mua hàng trên lazada? Lazada có đáng tin cậy? để hiểu hơn về lazada, người bán… để bạn có thể chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Bước 3: Đây chính là bước sử dụng mã giảm giá Lazada.

Sau khi click vào bước đặt hàng, bạn cần nhập mã giảm giá được cấp vào ô quy định trước khi thanh toán. Hãy chọn mã nào đem lại giá trị khấu trừ cao nhất mà bạn có nhé! Lưu ý: Không phải mã nào cũng áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Ví dụ như có những mã chỉ áp dụng cho các ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp. Hoặc chỉ áp dụng cho các sản phẩm công nghệ của thương hiệu Samsung chẳng hạn. Vì thế, đôi khi không để ý, bạn sẽ nhận được thông báo mã giảm giá không có giá trị và phải sử dụng một mã khác để thay thế đấy.
Trong lúc đặt hàng, bạn nhớ điền mã giảm giá để mua hàng với giá rẻ hơn
Trong lúc đặt hàng, bạn nhớ điền mã giảm giá để mua hàng với giá rẻ hơn. hãy nhớ điền đầy đủ thông tin người nhận hàng nhé !

Bước 4: Kiểm tra lại đơn hàng và mức giảm giá được áp dụng.

Đây là bước cuối cùng mà bạn cần thực hiện. Nếu mã mà bạn nhập vào có giá trị thì hóa đơn của đơn hàng sẽ được khấu trừ theo đúng mức giá trị được quy định. Việc của bạn là kiểm tra lại vấn đề này và theo dõi xem việc khấu trừ có đúng như những thông tin bạn nhận được hay không để báo cáo và phản hồi kịp thời.
Kiểm tra không bao giờ thừa: hãy kiểm tra đơn hàng có được giảm giá không, quà tặng kèm theo là gì...
Kiểm tra không bao giờ thừa: hãy kiểm tra đơn hàng có được giảm giá không, quà tặng kèm theo là gì…
Hãy chú ý! Mỗi mã giảm giá chỉ có giá trị cho 1 lần sử dụng của một khách hàng duy nhất mà thôi. Và chúng có thể sẽ không có tác dụng khi sử dụng song song với các chương trình khuyến mãi hay giảm giá nào đó khác được hệ thống quy định. Đôi khi, hệ thống sẽ tự động áp dụng chương trình có ưu đãi cao hơn. Có nghĩa là chỉ được chọn 1 chương trình khuyến mãi mà thôi. Thêm nữa, nếu bạn mua với số lượng lớn hoặc mua đi bán lại thì có khả năng sẽ không được áp dụng các mã này khi mua hàng.
Dựa trên những kinh nghiệm mua hàng trên lazada, sử dụng mã giảm giá Lazada trên đây mà alo 24h com cung cấp. Hi vọng rằng, bạn sẽ luôn có những trải nghiệm thú vị tại website mua hàng trực tuyến quy mô và đa dạng này. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân để tất cả đều được hưởng mức ưu đãi cao nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách mua hàng trên lazada

Thực tế thì bất cứ một website bán hàng trực tuyến nào cũng sẽ có thông tin hướng dẫn, các bước và thao tác để đặt hàng trên trang của họ. Và tất nhiên, Lazada cũng vậy. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada  hay cách mua hàng với mã giảm giá lazada ngay tại website kèm theo những hình ảnh thật dễ nhìn (Bài viết trên Lazada tại đây: http://www.lazada.vn/helpcenter/orders-payment/ ) Vì thế, bạn có thể cảm thấy có vẻ như nội dung của bài viết này hơi thừa thãi. Chúng tôi tôn trọng cảm nhận và suy nghĩ của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin phép cung cấp những hướng dẫn chi tiết của các bước mua hàng. Kèm theo đó là các chú ý cần thiết để việc đặt hàng và giao nhận diễn ra thuận lợi. Hướng dẫn mua hàng trên Lazada Để thực hiện mua hàng trên website này, chúng ta sẽ phải trải qua tổng cộng là 7 bước. Nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế những bước này thao tác khá đơn giản. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Vì thế, đừng quá lo lắng nhé! Giờ t

4 Tủ lạnh mini được yêu thích, Những lưu ý trước khi mua tủ lạnh

Những chiếc tủ lạnh cao cấp, sang trọng, dung tích lớn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu chúng ta còn độc thân, đang là học sinh sinh viên, nhu cầu sử dụng không nhiều. Thì tủ lạnh mini có vẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Song, để chọn được một chiếc tủ kích thước nhỏ, tốt, giá cả hợp lý. Bạn cần biết một số lưu ý khá quan trọng đấy nhé! Những lưu ý cần biết khi chọn mua tủ lạnh mini Nhiều người thường nghĩ rằng, muốn mua một sản phẩm tốt. Điều đơn giản bạn chỉ cần đến bất cứ siêu thị điện máy uy tín nào. Là có thể nghe được sự tư vấn từ nhân viên bán hàng và lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như thế đâu nhé! Bởi khách quan mà nói, người bán luôn muốn bán sản phẩm đem lại lợi nhuận cao nhất. Những thông tin mà họ cung cấp sẽ tập trung tôn lên ưu điểm về sản phẩm mà họ mong muốn bạn mua. Vì thế, trước khi lắng nghe họ, hãy có một cách nhìn riêng biệt của cá nhân bạn. Thông qua việc tìm hiểu về một số lưu ý sau

5 máy tính bảng được đánh giá cao

Nên mua máy tính bảng nào  giữa hàng chục, hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới? Những tiêu chí nào mà chúng ta cần cân nhắc khi lựa chọn dòng sản phẩm công nghệ thông minh này? có những dòng máy tiêu biểu nào được nhiều người tiêu dùng yêu thích và nhận được review tốt từ khách hàng đã sử dụng hay không? Những thông tin này sẽ được  Alo24h   chia sẻ ngay sau đây? Trước khi đi vào “mổ xẻ” xem loại nào tốt,  ưu và nhược điểm của các dòng máy tính bảng  khác nhau ra sao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi điều về một số tiêu chí cần nắm rõ để lựa chọn được một thiết vị phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà bạn có thể chi trả. 1. Nên mua máy tính bảng nào đầu tiên cần làm rõ một số tiêu chí sau: Một chiếc máy tính bảng được cho là tốt không nhất thiết phải hiện đại nhất, cao cấp nhất, nhiều tính năng nhất, bền đẹp nhất. Mà phải là một sản phẩm phù hợp nhất. Nói cách khác, bạn cần tìm được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân mình. V