Chuyển đến nội dung chính

3 smartphone dưới 3 triệu

Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh giờ đây đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của phần đông người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, một vấn đề mà hầu hết ai cũng gặp phải, đó là giá bán của chúng không hề rẻ. Bạn có thể đến chuyên mục mã giảm giá để tìm mã giảm giá, hoặc tìm sự kiện để mua cho mình chiếc smartphone ưng ý có thể giảm đến 10% 20%… thậm chí 50%. Nên bạn muốn mua ngay cho mình những chiếc smartphone thì hãy xem gợi ý của alo24h cho bạn: “mua smartphone nào dưới 3 triệu vừa tốt, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản“. Câu hỏi này có vẻ không dễ để trả lời…

Gợi ý bài viết:

Nên mua smartphone nào dưới 3 triệu?

Mức giá bán 3 triệu, bạn nghĩ mình có thể mua được một chiếc máy tốt hay không? Hầu hết nhiều người đều nghĩ, với số tiền không lớn này. Chỉ có điện thoại cũ mới coi như tạm chấp nhận. Nếu mua máy mới, mà phải đảm bảo đủ mọi yếu tố từ thiết kế đến tính năng. Quả không đơn giản chút nào!
Đừng lo lắng đến thế! Thực tế thì bạn vẫn có thể chọn mua được một chiếc điện thoại mới 100% đáp ứng được 1 trong các yếu tố chính được nhiều người dùng coi trọng như: thiết kế, cảm biến vân tay, dung lượng pin, cấu hình, hay camera. Tùy theo nhu cầu mà chúng ta sẽ cân nhắc ưu tiên yếu tố nào hơn.

1. Tìm một chiếc smartphone có thiết kế sang trọng không khó!

Không ít người dùng sử dụng điện thoại thông minh chỉ để phục vụ những mục đích cơ bản là nghe, gọi, nhắn tin. Nên hầu như không cần cấu hình quá “khủng” hay dung lượng pin lớn. Họ ưu tiên nhiều hơn về thiết kế của sản phẩm. Chiếc điện thoại có vẻ ngoài tinh tế, sang trọng sẽ góp phần tạo ấn tượng với người đối diện. Vì thế, trường hợp bạn yêu thời trang và chỉ sử dụng điện thoại một cách cơ bản. Thì với 3 triệu, bạn vẫn có thể mua được sản phẩm có thiết kế khá bắt mắt.

2. Camera chụp ảnh tốt, dung lượng pin khủng:

Hiện nay, điện thoại thông minh dần thay thế cho máy ảnh số. Bởi độ phân dải và chất lượng của camera ngày càng được cải thiện hơn. Nếu xem xét về nhu cầu sử dụng, thì hầu hết người dùng đều khá quan trọng yếu tố chất lượng camera cũng như dung lượng pin. Nếu sử dụng để chụp ảnh nhiều, đồng nghĩa, pin phải khỏe mới có thể phục vụ tốt cho người dùng. Với những sản phẩm điện thoại ở phân khúc bình dân và giá rẻ dưới 3 triệu. Tuy không nhiều nhưng không có nghĩa là bạn không thể tìm mua được các sản phẩm có thể mạnh về yếu tố này.

3. Cấu hình máy cũng là được nhiều người dùng quan tâm.

Nhiều trường hợp, thiết kế hay camera không phải là yếu tố quan trọng. Người mua lại quan tâm nhiều tới cấu hình máy có ổn định hay không. Đặc biệt là với những người mua là nam giới. Bởi cấu hình ổn định sẽ đảm bảo cho quá trình vận hành và sử dụng sản phẩm không bị đơ, giật… Ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm của người dùng. Nếu bạn quan tâm đến yếu tố cầu hình trên hết. Thì với mức giá dưới 3 triệu đồng có vẻ hơi nan giải. Bởi phần lớn các dòng giá rẻ đều không được trang bị cấu hình khủng như các dòng cao cấp hơn.
Bạn sẽ cần phải cân nhắc và xem xét khá nhiều thông tin khác nhau liên quan đến thông số kỹ thuật của sản phẩm. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý nho nhỏ về các dòng máy giá rẻ dưới 3 triệu đang được nhiều người dùng đánh giá cao. Cùng tham khảo nhé!

Khám phá TOP smartphone giá tầm 3 triệu được yêu thích

Điện thoại dưới 3 triệu chất lượng tốt có vẻ khá khó tìm. Song khó không có nghĩa là không thể. Sau đây, Alo24h xin phép được chia sẻ một số thông tin nhỏ nhỏ về các dòng điện thoại thông minh giá rẻ được nhiều người tiêu dùng đánh giá khá tích cực.

1. Điện Thoại Xiaomi Redmi 4X


TOP smartphone giá tầm 3 triệu được yêu thích - Điện Thoại Xiaomi Redmi 4X
TOP smartphone giá tầm 3 triệu được yêu thích – Điện Thoại Xiaomi Redmi 4X
Với kích thước màn hình 5inch, sản phẩm này khá vừa bàn tay cầm. Thiết kế với các cạnh bo tròn cũng tương đối hợp lý. Máy có 3 màu: Đen, Hồng và Vàng. Máy có thông số kỹ thuật như sau:
  • Màn hình: 5 inch, HD (720 x 1280 pixels).
  • Camera trước: 5MP.
  • Camera sau: 13MP.
  • Bộ vi xử lý (CPU): Snapdragon 435 8 nhân.
  • ROM: 16GB.
  • RAM: 2GB.
  • Pin: 4100 mAh.
  • Sử dụng SIM: Nano SIM & Micro SIM.

Có giá bán trên dưới 3 triệu, nếu bạn mua tại các website bán hàng trực tuyến như Lazada, Adayroi… Áp dụng thêm các mã giảm giá của Adayroi thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đấy!

2. Điện Thoại Mobiistar LAI Yuna X.


TOP smartphone giá tầm 3 triệu được yêu thích - Điện Thoại Mobiistar LAI Yuna X.
TOP smartphone giá tầm 3 triệu được yêu thích – Điện Thoại Mobiistar LAI Yuna X.

Nếu bạn chỉ sử dụng sản phẩm với nhu cầu cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin… mà thôi. Thì Mobiistar LAI Yuna X cũng đáng để bạn cân nhắc. Tuy có giá khá rẻ nhưng không có nghĩa là sản phẩm này không có những ưu điểm riêng:
  • Màn hình: Amoled 5.0″ HD
  • Camera sau: 13.0 MP
  • Camera trước: 8.0MP
  • RAM: 2GB.
  • ROM: 16GB.
  • Pin: 2500 mAh.
  • Sử dụng sim: 2 SIM 2 sóng.

Sản phẩm chỉ nặng 150g, với độ mỏng là 7.2mm, thiết kế bo tròn quen thuộc của những dòng máy cao cấp. Bạn sẽ vẫn cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc điện thoại cấu hình ổn định, pin “trâu” thì có thể tìm sản phẩm khác nhé!

3. Điện Thoại Samsung Galaxy J3 (LTE) 2016.


TOP smartphone giá tầm 3 triệu được yêu thích - Điện Thoại Samsung Galaxy J3 (LTE) 2016.
TOP smartphone giá tầm 3 triệu được yêu thích – Điện Thoại Samsung Galaxy J3 (LTE) 2016.
Samsung Galaxy J3 là dòng điện thoại được đánh giá khá cao. Thiết kế của Samsung có thể nói là không có gì phải chê trách. Từng đường bo đều khá tinh tế và hoàn hảo. Vậy nên, điểm cộng đầu tiên của sản phẩm chính là vẻ ngoài và cách phân bố phím khoa học. Tiếp theo là cấu hình chi tiết của máy. Tuy không quá khỏe nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ những gì cần có của một chiếc smartphone giá rẻ:
  • Màn hình máy: Super AMOLED 5.0″ (720 x 1280 pixels).
  • Camera trước: 5 MP.
  • Camera sau: 8 MP.
  • RAM: 1.5 GB.
  • ROM: 8GB.
  • Pin: 2600 mAh.
  • Sử dụng SIM: 2 SIM 2 sóng.

Hãy ghi tên ngay những chiếc điện thoại thông minh này vào danh sách bạn đang cân nhắc nhé! Nên mua smartphone dưới 3 triệu hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định và quan điểm của bạn. Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái cùng Alo24h.com nhé! 
Nguồn: https://alo24h.com/tin-tuc/3-smartphone-duoi-3-trieu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách mua hàng trên lazada

Thực tế thì bất cứ một website bán hàng trực tuyến nào cũng sẽ có thông tin hướng dẫn, các bước và thao tác để đặt hàng trên trang của họ. Và tất nhiên, Lazada cũng vậy. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada  hay cách mua hàng với mã giảm giá lazada ngay tại website kèm theo những hình ảnh thật dễ nhìn (Bài viết trên Lazada tại đây: http://www.lazada.vn/helpcenter/orders-payment/ ) Vì thế, bạn có thể cảm thấy có vẻ như nội dung của bài viết này hơi thừa thãi. Chúng tôi tôn trọng cảm nhận và suy nghĩ của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin phép cung cấp những hướng dẫn chi tiết của các bước mua hàng. Kèm theo đó là các chú ý cần thiết để việc đặt hàng và giao nhận diễn ra thuận lợi. Hướng dẫn mua hàng trên Lazada Để thực hiện mua hàng trên website này, chúng ta sẽ phải trải qua tổng cộng là 7 bước. Nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế những bước này thao tác khá đơn giản. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Vì thế, đừng quá lo lắng nhé! Giờ t

4 Tủ lạnh mini được yêu thích, Những lưu ý trước khi mua tủ lạnh

Những chiếc tủ lạnh cao cấp, sang trọng, dung tích lớn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu chúng ta còn độc thân, đang là học sinh sinh viên, nhu cầu sử dụng không nhiều. Thì tủ lạnh mini có vẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Song, để chọn được một chiếc tủ kích thước nhỏ, tốt, giá cả hợp lý. Bạn cần biết một số lưu ý khá quan trọng đấy nhé! Những lưu ý cần biết khi chọn mua tủ lạnh mini Nhiều người thường nghĩ rằng, muốn mua một sản phẩm tốt. Điều đơn giản bạn chỉ cần đến bất cứ siêu thị điện máy uy tín nào. Là có thể nghe được sự tư vấn từ nhân viên bán hàng và lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như thế đâu nhé! Bởi khách quan mà nói, người bán luôn muốn bán sản phẩm đem lại lợi nhuận cao nhất. Những thông tin mà họ cung cấp sẽ tập trung tôn lên ưu điểm về sản phẩm mà họ mong muốn bạn mua. Vì thế, trước khi lắng nghe họ, hãy có một cách nhìn riêng biệt của cá nhân bạn. Thông qua việc tìm hiểu về một số lưu ý sau

5 máy tính bảng được đánh giá cao

Nên mua máy tính bảng nào  giữa hàng chục, hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới? Những tiêu chí nào mà chúng ta cần cân nhắc khi lựa chọn dòng sản phẩm công nghệ thông minh này? có những dòng máy tiêu biểu nào được nhiều người tiêu dùng yêu thích và nhận được review tốt từ khách hàng đã sử dụng hay không? Những thông tin này sẽ được  Alo24h   chia sẻ ngay sau đây? Trước khi đi vào “mổ xẻ” xem loại nào tốt,  ưu và nhược điểm của các dòng máy tính bảng  khác nhau ra sao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi điều về một số tiêu chí cần nắm rõ để lựa chọn được một thiết vị phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà bạn có thể chi trả. 1. Nên mua máy tính bảng nào đầu tiên cần làm rõ một số tiêu chí sau: Một chiếc máy tính bảng được cho là tốt không nhất thiết phải hiện đại nhất, cao cấp nhất, nhiều tính năng nhất, bền đẹp nhất. Mà phải là một sản phẩm phù hợp nhất. Nói cách khác, bạn cần tìm được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân mình. V