Chuyển đến nội dung chính

4 nồi cơm điện Kangaroo được yêu thích nhất

Nồi cơm điện Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm được thị trường đón nhận với những review khá tích cực. Sản phẩm của hãng này khá đa dạng. Không chỉ là các mẫu nồi cơm điện cao cấp, hiện đại. Ngay cả những sản phẩm chỉ khoảng 300 ngàn cũng được người dùng đánh giá tương đối cao. Hãy cùng Alo24h điểm danh 4 sản phẩm nồi cơm điện được thị trường yêu thích nhất của hãng này nhé!

Top 4 chiếc nồi cơm điện Kangaroo được yêu thích nhất

Kangaroo là một thương hiệu chuyên về các thiết bị gia dụng, đồ điện tử, điện lạnh được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của hãng này tương đối đa dạng. Riêng với ngàng hàng nồi cơm sử dụng điện, đã có tới hàng chục mẫu mã cũ mới khác nhau. Bạn có thể tìm thấy những chiếc nồi chỉ khoảng 300 ngàn. Hoặc cũng có thể mua được những thiết bị hiện đại giá 3-4 triệu đồng. Tất nhiên, mỗi người sẽ có một quan điểm nhất định. Bên cạnh những phản hồi tích cực, cũng tồn tại những nhận định tiêu cực như nồi mỏng, tuổi thọ khong cao, nấu cơm chưa chuẩn. Song hầu hết đềy xuất phá từ những sản phẩm giá rẻ.
Trước khi đi vào tìm hiểu về 4 dòng nồi cơm điện được sử dụng nhiều nhất. Chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đôi chút thông tin cơ bản về các dòng nồi cơm điện hiện nay. Nói cách khác, chính là phân loại các loại nồi nấu cơm dùng điện hiện có của hãng.

Có bao nhiêu loại nồi cơm điện Kangaroo trên thị trường?

Giống như nhiều thương hiệu khác, Kangaroo cũng khá chú trọng vào vấn đề đa dạng hóa sản phẩm. Cụ thể là hãng này cũng có rất nhiều loại nồi cơm điện khác nhau với nhiều mức giá. Đó là:
  • Nồi cơm điện cơ: Loại này phổ biến nhất và cũng là loại nồi cơm truyền thống nhất. Nguyên lý hoạt động của chúng khá đơn giản. Đó là tự động nấu chín cơm trong nồi khi bạn lựa chọn chế độ “nấu”. Khi cơm chín, nồi sẽ tự động ngắt và chuyển sang chế độ giữ ấm. Loại nồi này khá rẻ, ít hỏng hóc và dễ sửa chữa.
  • Nồi cơm điện tử: Loại này hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng chip điện tử để điều khiển hai mâm nhiệt ở đáy nồi và nắp nồi. Người dùng sẽ lựa chọn chế độ nấu mong muốn thông qua bàn hình LCD được bố trí trên nồi. Nhiều tính năng hơn nên chiếc nồi này sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng hơn. Song cũng vì thế là giá cao, dễ gặp trục trặc và khó sửa chữa hơn.
  • Nồi cơm điện từ: Loại này áp dụng nguyên lý cảm ứng điện từ để làm chín. Tức là, thực phẩm sẽ được làm nóng trực tiếp trong nồi mà không cần đến mâm nhiệt như hai loại bên trên. Vì thế, loại này sẽ giữ được dưỡng chất tốt hơn và nấu cơm ngon hơn. Song, nghiễm nhiên là giá của nó khá… “chát”.
Nhìn chung thì mỗi loại sẽ có những điểm mạnh khác nhau. Với sản phẩm của Kangaroo hiện nay, trên thị trường phổ biến và được yêu thích nhất là 4 sản phẩm. Giá rẻ như KG14B, KG18N. Cao cấp hơn như KG565 và KG27. Giờ thì cũng tìm hiểu từng dòng xem sao nhé!

Các dòng nồi cơm điện Kangaroo được yêu thích:

Chúng ta sẽ đi từ các dòng giá rẻ trước, sau đó mới tới các sản phẩm đắt tiền hơn. Bắt đầu từ mã KG14B và KG18N nhé!

1. Nồi cơm điện Kangaroo KG14B: Giá tham khảo 399.000đ.


Nồi cơm điện Kangaroo KG14B, dung tích 1,2l phù hợp với nhu cầu sử dụng của sinh viên hoặc cho gia đình nhỏ từ 3-5 người
Nồi cơm điện Kangaroo KG14B, dung tích 1,2l phù hợp với nhu cầu sử dụng của sinh viên hoặc cho gia đình nhỏ từ 3-5 người

Đây là một trong 2 mẫu nồi cơm giá bình dân được ưa chuộng nhất của hãng này. Đây là loại nồi cơm điện cơ, dung tích 1,2l phù hợp với nhu cầu sử dụng của sinh viên hoặc cho gia đình nhỏ từ 3-5 người. Với hai chức năng chính và nấu cơm và giữ ấm. Mâm nhiệt khá lớn và làm nóng nhanh, tản nhiệt cũng tương đối tốt. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc nồi giá rẻ, nấu cơm nhanh và tiết kiệm điện thì đâu có vẻ là lựa chọn khá hấp dẫn.

2. Nồi cơm điện 1.2L Kangaroo KG18N: Giá tham khảo 300.000đ.


Nồi cơm điện 1.2L Kangaroo KG18N, kiếu dáng khá giống với a e của nó là Kangaroo KG1BN, chiếc nồi này cũng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn
Nồi cơm điện 1.2L Kangaroo KG18N, kiếu dáng khá giống với a e của nó là Kangaroo KG1BN, chiếc nồi này cũng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn

Dòng nồi cơm điện cơ Kangaroo giá rẻ thứ 2 cần nhắc tới chính là KG18N 1.2L. Tương tự như KG14B, chiếc nồi này cũng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho 3-5 người mỗi lần. Nhìn chung, chiếc nồi này cũng có 2 chức năng chính là nấu và giữ ấm. Thiết kế nấu chín nhanh, tiết kiệm tối đa điện năng. Nếu không quá khắt khe về độ bền và sự đa dạng trong tính năng. Thì đây cũng là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn đấy.
Đó là hai dòng nồi giá rẻ. Giờ thì hãy cùng tìm hiểu hai mẫu nồi cơm điện khác. Đó là KG565 và KG27. Đây đều là các sản phẩm nồi cơm điện tử khá hiện đại. Và tất nhiên, giá thành sẽ cao hơn đôi chút.

3. Nồi cơm điện tử Kangaroo KG565: Giá tham khảo 1.200.000đ.


Nồi cơm điện tử Kangaroo KG565: Lớn hơn, cho gia đình nhỏ 2-4 người hoặc gia đình nhiều thành viên hơn từ 4-6, Thiết kế của chiếc KG565 khá hấp dẫn và sang trọng
Nồi cơm điện tử Kangaroo KG565: Lớn hơn, cho gia đình nhỏ 2-4 người hoặc gia đình nhiều thành viên hơn từ 4-6, Thiết kế của chiếc KG565 khá hấp dẫn và sang trọng


Chiếc nồi này có dung tích 1,8l, lớn hơn so với hai sản phẩm trên. Loại này có thể sử dụng cho gia đình nhỏ 2-4 người hoặc gia đình nhiều thành viên hơn từ 4-6 người đều được. Điểm cộng của sản phẩm gồm:
  • Đầu tiên phải kể đến thiết kế: Thiết kế của chiếc KG565 khá hấp dẫn và sang trọng. Nó sẽ giúp cho không gian nhà bếp trở nên hiện đại và có chút hơi hướng của Hàn Quốc.
  • Điểm cộng thứ hai là tính năng. Chiếc nồi không chỉ có thể nấu chín cơm khá ngon mà còn nấu được cháo, súp, hâm nóng và hấp chín thực phẩm… Với các chế độ nấu mềm, khô hay thường với các món. Lại có thêm cả chế độ hẹn giờ. Bạn có thể cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc. Nên sản phẩm được đánh giá khá cao về tính năng và độ tiện dụng.
  • Tiếp theo là ruột nồi cơm khá dày. Vừa hấp thụ nhiệt tốt lại truyền nhiệt nhanh nên tiết kiệm được lượng điện khổng lồ. Ruột làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống dính Teflon nên cơm không cháy lại rất dễ vệ sinh.
  • Có tới 2 cầu chì nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Công suất tới 860W, nấu chín nhanh.
Dùng chiếc nồi này không quá phức tạp, bạn sẽ thao tác qua màn hình LED hiển thị trên nồi. Các hướng dẫn đã có sẵn kèm theo sản phẩm. Đáng giá chung thì sản phẩm này khá đơn giản và đáp ứng được đa dạng các nhu cầu. Nếu bạn là người đã có gia đình thì nên lựa chọn một chiếc KG565 cho gian bếp của mình.

4. Nồi cơm điện tử Kangaroo KG27 1.8L: Giá tham khảo 1.700.000đ.


Nồi cơm điện tử Kangaroo KG27 1.8L, nhiều tiện ích hơn so với anh em KG565 của nó.
Nồi cơm điện tử Kangaroo KG27 1.8L, nhiều tiện ích hơn so với anh em KG565 của nó.

KG27 đắt hơn so với KG565, tuy có cùng dung tích là 1.8L. Nguyên nhân là bởi dòng này có những ưu điểm vượt trội hơn so với phiên bản KG565. Cụ thể là:
  • Ruột nồi cơm được làm bằng hợp kim nhôm phủ men chống dính cao câp, an toàn cho sức khỏe, dày tới 2.8mm (dày hơn so với 2mm của KG565). Cách nhiệt tốt và hiệu quả hơn, nấu cơm cũng ngon hơn.
  • Thiết kế cũng khá đẹp và sang trọng. Phần nắp nồi được thiết kế với bảng điều khiển điện tử với các nút nhạy bén hơn.
  • Hệ thống làm nóng tốt hơn, truyền nhiệt nhanh, an toàn. Dù có cùng công suất 860W với KG565 nhưng lại tiết kiệm điện hơn và nấu cơm nhanh hơn và ngon hơn.

Trên đây là 4 nồi cơm điện Kangaroo nhận được nhiều review tích cực nhất của người tiêu dùng Việt. Hi vọng rằng, những thông tin tổng hợp trên đây của Alo24h sẽ giúp ích được cho quyết định mua hàng của bạn. Hãy luôn là người mua hàng thông thái và lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt, chất lượng và an toàn nhất nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đọc bài viết của chúng tôi. Alo24h sẽ không ngừng nỗ lực và cố gắng để đem đến cho quý bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm tham khảo các khuyến mãi trên nhóm đồ gia dụng để có thể tìm thêm cho mình những sản phẩm giá tốt đáp ứng nhu cầu của mình nhé.
Xem đầy đủ bài viết tại đây: https://alo24h.com/tin-tuc/noi-com-dien-kangaroo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách mua hàng trên lazada

Thực tế thì bất cứ một website bán hàng trực tuyến nào cũng sẽ có thông tin hướng dẫn, các bước và thao tác để đặt hàng trên trang của họ. Và tất nhiên, Lazada cũng vậy. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada  hay cách mua hàng với mã giảm giá lazada ngay tại website kèm theo những hình ảnh thật dễ nhìn (Bài viết trên Lazada tại đây: http://www.lazada.vn/helpcenter/orders-payment/ ) Vì thế, bạn có thể cảm thấy có vẻ như nội dung của bài viết này hơi thừa thãi. Chúng tôi tôn trọng cảm nhận và suy nghĩ của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin phép cung cấp những hướng dẫn chi tiết của các bước mua hàng. Kèm theo đó là các chú ý cần thiết để việc đặt hàng và giao nhận diễn ra thuận lợi. Hướng dẫn mua hàng trên Lazada Để thực hiện mua hàng trên website này, chúng ta sẽ phải trải qua tổng cộng là 7 bước. Nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế những bước này thao tác khá đơn giản. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Vì thế, đừng quá lo lắng nhé! Giờ t

4 Tủ lạnh mini được yêu thích, Những lưu ý trước khi mua tủ lạnh

Những chiếc tủ lạnh cao cấp, sang trọng, dung tích lớn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu chúng ta còn độc thân, đang là học sinh sinh viên, nhu cầu sử dụng không nhiều. Thì tủ lạnh mini có vẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Song, để chọn được một chiếc tủ kích thước nhỏ, tốt, giá cả hợp lý. Bạn cần biết một số lưu ý khá quan trọng đấy nhé! Những lưu ý cần biết khi chọn mua tủ lạnh mini Nhiều người thường nghĩ rằng, muốn mua một sản phẩm tốt. Điều đơn giản bạn chỉ cần đến bất cứ siêu thị điện máy uy tín nào. Là có thể nghe được sự tư vấn từ nhân viên bán hàng và lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như thế đâu nhé! Bởi khách quan mà nói, người bán luôn muốn bán sản phẩm đem lại lợi nhuận cao nhất. Những thông tin mà họ cung cấp sẽ tập trung tôn lên ưu điểm về sản phẩm mà họ mong muốn bạn mua. Vì thế, trước khi lắng nghe họ, hãy có một cách nhìn riêng biệt của cá nhân bạn. Thông qua việc tìm hiểu về một số lưu ý sau

5 máy tính bảng được đánh giá cao

Nên mua máy tính bảng nào  giữa hàng chục, hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới? Những tiêu chí nào mà chúng ta cần cân nhắc khi lựa chọn dòng sản phẩm công nghệ thông minh này? có những dòng máy tiêu biểu nào được nhiều người tiêu dùng yêu thích và nhận được review tốt từ khách hàng đã sử dụng hay không? Những thông tin này sẽ được  Alo24h   chia sẻ ngay sau đây? Trước khi đi vào “mổ xẻ” xem loại nào tốt,  ưu và nhược điểm của các dòng máy tính bảng  khác nhau ra sao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi điều về một số tiêu chí cần nắm rõ để lựa chọn được một thiết vị phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà bạn có thể chi trả. 1. Nên mua máy tính bảng nào đầu tiên cần làm rõ một số tiêu chí sau: Một chiếc máy tính bảng được cho là tốt không nhất thiết phải hiện đại nhất, cao cấp nhất, nhiều tính năng nhất, bền đẹp nhất. Mà phải là một sản phẩm phù hợp nhất. Nói cách khác, bạn cần tìm được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân mình. V