Chuyển đến nội dung chính

4 Tủ lạnh mini được yêu thích, Những lưu ý trước khi mua tủ lạnh

Những chiếc tủ lạnh cao cấp, sang trọng, dung tích lớn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu chúng ta còn độc thân, đang là học sinh sinh viên, nhu cầu sử dụng không nhiều. Thì tủ lạnh mini có vẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Song, để chọn được một chiếc tủ kích thước nhỏ, tốt, giá cả hợp lý. Bạn cần biết một số lưu ý khá quan trọng đấy nhé!

Những lưu ý cần biết khi chọn mua tủ lạnh mini

Nhiều người thường nghĩ rằng, muốn mua một sản phẩm tốt. Điều đơn giản bạn chỉ cần đến bất cứ siêu thị điện máy uy tín nào. Là có thể nghe được sự tư vấn từ nhân viên bán hàng và lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như thế đâu nhé! Bởi khách quan mà nói, người bán luôn muốn bán sản phẩm đem lại lợi nhuận cao nhất. Những thông tin mà họ cung cấp sẽ tập trung tôn lên ưu điểm về sản phẩm mà họ mong muốn bạn mua. Vì thế, trước khi lắng nghe họ, hãy có một cách nhìn riêng biệt của cá nhân bạn. Thông qua việc tìm hiểu về một số lưu ý sau đây:

 1. Giá bán của tủ lạnh mini giá bao nhiêu tiền?

Thường thì giá của sản phẩm cỡ nhỏ này không quá cao. Chúng thường sẽ dao động trong khoảng từ 2,5-3 triệu đồng mỗi chiếc. Với dung tích linh động từ 50-90l. Đây là mức giá trung bình của những chiếc tủ mới, được bày bán tại các trung tâm thương mại, khu mua sắm và siêu thị điện máy lớn.
Với nhu cầu sử dụng chỉ 1 người, bạn có thể lựa những chiếc tủ dưới 70l. Sản phẩm từ 70-90l có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của 2-3 người. Vì giá bán của những chiếc tủ mini thường không chênh lệch quá nhiều, cho dù là dung tích có khác nhau đôi chút. Vì thế, bạn nên cân nhắc lựa những chiếc tủ lớn một chút. Phòng trường hợp nhu cầu tăng lên đột ngột.

Thương hiệu tủ lạnh mini nào đáng mua?

Tủ lạnh ở Việt Nam có rất rất nhiều thương hiệu danh tiếng. Tiêu biểu như Electrolux, Toshiba hay Panasonic, Hitachi… Đây đều là những nhà sản xuất quá tên tuổi và lâu đời. Song, đối với dòng tủ lạnh nhỏ gọn thì hầu như các hãng này đều không phân phối. Trên thị trường Việt hiện nay chỉ có một số thương hiệu có sản xuất dòng thiết bị kích thước nhỏ này, như AQUA, Sanyo hay BEKO. Các thương hiệu này cũng được người tiêu dùng Việt khá ưa chuộng. Lý do là mẫu mã sản phẩm đẹp, độ bền cao. Và giá cả vô cùng hợp lý.
Nếu lựa chọn các dòng máy được nhập ngoại, bạn có thể làm quen với những thương hiệu khác. Song, lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn mua sản phẩm được bán tại Việt Nam. Nguyên nhân là những chính sách về bảo hành, khuyến mại, sửa chữa, đổi trả sẽ được áp dụng triệt để. Đảm bảo cho quyền lợi của bạn khi mua và sử dụng.

Hãy nhớ cần kiểm tra tủ lạnh trước khi mua!

Khi đã lựa chọn được thương hiệu và mức giá bán. Tất nhiên, chúng ta cần thực hiện bước này. Ai cũng hiểu là cần kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Song kiểm tra những gì và kiểm tra như thế nào thì không phải ai cũng biết. Chúng tôi xin lưu ý một số điều sau đây:
  • Bề mặt sản phẩm: Bạn cần kiểm tra bề mặt của tủ. Tủ mới phải có bề mặt nhẵn, lớp sơn hoàn hảo, không bì trầy xước hay lồi lõm bất thường. Một chiếc tủ lạnh mới, được bảo quản cẩn trọng là yếu tố quyết định đầu tiên cho chất lượng.
  • Nội thất bên trọng của tủ: Dù là mua tủ lạnh mini thì bạn vẫn cần có một chiếc tủ có đầy đủ tính năng. Nói cách khác, sản phẩm vẫn có đầy đủ nội thất không khác so với những chiếc tủ dung tích lớn. Bạn cần đảm bảo băn chứa bên trọng vẫn được bọc hoàn hảo trong túi nilon. Trạng thái của mọi chi tiết đều lành lặn, không có dấu hiệu hư hại/vỡ nứt. Các bộ phận đều khớp nhau.
  • Tính năng làm lạnh của tủ có ổn không: Khi mua tủ, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được tính năng này. Bởi tủ mini thường làm lạnh khá nhanh, bạn chỉ cần cắm tủ 20 phút là có thể kiểm tra được khả năng làm lạnh của sản phẩm. Sau 20 phút, bạn mở tủ ra kiểm tra. Nếu thấy hơi lạnh tràn ra, sờ vào bộ phận làm lạnh có hiện tượng dính tay. Thì có nghĩa là chiếc tủ đó hoạt động khá ổn.
  • Tủ vận hành có ổn định không: Điều này dựa vào tiếng động cơ. Nếu đứng cách 1m mà không nghe tiếng động cơ có nghĩa đó là một chiếc tủ tốt và chất lượng.
Nhìn chung, các sản phẩm bạn mua ở những nhà cung cấp uy tín, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được các yếu tố trên. Bởi bên bán luôn áp dụng chính sách đổi trả và bảo hành khá tốt. Nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ và đổi mới.

Một số sản phẩm tủ lạnh mini được yêu thích trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng tủ lạnh khác nhau từ những thương hiệu tiêu biểu như AQUA, Sanyo, BEKO… Dưới đây là một số sản phẩm đang và đã được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích. Chúng cũng được đánh giá tương đối tốt về tính năng và trải nghiệm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng tủ lanh dung tích nhỏ này. Hãy tham khảo nhé!

1. Tủ lạnh Aqua AQR-55AR, 50l.


Tủ lạnh Aqua AQR-55AR: Màu sắc tương đối tươi sáng, gam màu nhẹ nhàng. Vì thế, đối với một người đang sống độc thân thích sự tinh tế, không gian sinh hoạt chật hẹp.
Tủ lạnh Aqua AQR-55AR: Màu sắc tương đối tươi sáng, gam màu nhẹ nhàng. Vì thế, đối với một người đang sống độc thân thích sự tinh tế, không gian sinh hoạt chật hẹp.
Đây là chiếc tủ lạnh một cửa có giá tham khảo trên thị trường khoảng 2 triệu 800 ngàn. Tuy nhiên, nếu bạn mua trên các website thương mại điện tử như Lazada tại đây: https://alo24h.com/ma-giam-gia/lazada  hay Tiki thì bạn có thể mua với giá rẻ hơn (chỉ khoảng 2 triệu 300 ngàn). Chiếc tủ này có dung tích là 50 lít, chỉ tiêu thị 0.6kW/ngày nên khá tiết kiệm. Chiếc tủ có thể đáp ứng được những nhu cầu làm lạnh cơ bản của người dùng. Màu sắc tương đối tươi sáng, gam màu nhẹ nhàng. Vì thế, đối với một người đang sống độc thân thích sự tinh tế, không gian sinh hoạt chật hẹp. Thì đây có vẻ là chiếc tủ lạnh khá tuyệt vời và tiết kiệm diện tích tối đa đấy!

2. Tủ lạnh Mini Midea HS-65SN, 45l.


Tủ lạnh mini Midea HS-65SN này có dung tích 45l, khá nhỏ gọn. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
Tủ lạnh mini Midea HS-65SN này có dung tích 45l, khá nhỏ gọn. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
Nói đến tủ lạnh mini chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Media. Chiếc Midea HS-65SN này có dung tích 45l, khá nhỏ gọn. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Giá bán trên thị trường giao động trong khoảng 2.300.000-2.600.000đ. Chiếc tủ này cũng tiết kiệm lượng điện năng tương đương với sản phẩm Aqua AQR-55AR. Nếu bạn thích một chiếc tủ nhỏ, có thiết kế hơi vuông, thì có thể tham khảo sản phẩm này.

3. Tủ lạnh Beko RS9050P, 90l.


Tủ lạnh Beko RS9050P có dung tích 90l này, dù là người độc thân, gia đình nhỏ 2-3 người cũng khá phù hợp
Tủ lạnh Beko RS9050P có dung tích 90l này, dù là người độc thân, gia đình nhỏ 2-3 người cũng khá phù hợp

BEKO có vẻ như là một thương hiệu còn khá mới mẻ đối với không ít người dùng. Với chiếc tủ có dung tích 90l này, dù là người độc thân, gia đình nhỏ 2-3 người cũng khá phù hợp. Với chiếc tủ này, bạn có thể tìm được ở khá nhiều siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc. Giá bán của sản phẩm rơi vào khoảng trên dưới 3 triệu đồng. Màu ghi xám sang trọng cùng tính năng tiết kiệm điện (chỉ tiêu thụ 0.71 kW/ngày). Chiếc tủ này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ và người độc thân.


4. Tủ lạnh Aqua AQR-95AR, 90l.


Tủ lạnh Aqua AQR-95AR Công suất chỉ 60W, tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng. Giá bán của Aqua AQR-95AR và Beko RS9050P tương đồng nhau
Tủ lạnh Aqua AQR-95AR Công suất chỉ 60W, tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng. Giá bán của Aqua AQR-95AR và Beko RS9050P tương đồng nhau
Chiếc tủ lạnh tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn là Aqua AQR-95AR, dung tích 90l. Bằng với chiếc tủ Beko bên trên, tuy nhiên thiết kế có phần hơi khác hơn đôi chút. Nhìn bên ngoài thì AQUA có phần mềm mại và nhẹ nhàng hơn. Công suất chỉ 60W, tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng. Giá bán của Aqua AQR-95AR và Beko RS9050P tương đồng nhau. Chiếc tủ có tốc độ làm lạnh khá nhanh. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có hạn chế như nhiều dòng tủ mini khác. Đó là hiện tượng đóng tuyết. Song, chúng ta khi sử dụng sẽ thường xuyên cần vệ sinh tủ. Nên vẫn đề này không quá lớn.


Hi vọng rằng, với những thông tin trên đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh mini hoàn hảo nhất. Vừa tiết kiệm không gian, vừa đáp ứng nhu cầu tốt lại giảm thiểu mức chi phí tối đa. Alo24h sẽ không ngừng nỗ lực để gửi tới bạn những thông tin hấp dẫn và thú vị nhất.

Nguồn bài viết: https://alo24h.com/tin-tuc/tu-lanh-mini

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách mua hàng trên lazada

Thực tế thì bất cứ một website bán hàng trực tuyến nào cũng sẽ có thông tin hướng dẫn, các bước và thao tác để đặt hàng trên trang của họ. Và tất nhiên, Lazada cũng vậy. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn cách mua hàng trên Lazada  hay cách mua hàng với mã giảm giá lazada ngay tại website kèm theo những hình ảnh thật dễ nhìn (Bài viết trên Lazada tại đây: http://www.lazada.vn/helpcenter/orders-payment/ ) Vì thế, bạn có thể cảm thấy có vẻ như nội dung của bài viết này hơi thừa thãi. Chúng tôi tôn trọng cảm nhận và suy nghĩ của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ xin phép cung cấp những hướng dẫn chi tiết của các bước mua hàng. Kèm theo đó là các chú ý cần thiết để việc đặt hàng và giao nhận diễn ra thuận lợi. Hướng dẫn mua hàng trên Lazada Để thực hiện mua hàng trên website này, chúng ta sẽ phải trải qua tổng cộng là 7 bước. Nghe có vẻ phức tạp nhưng thực tế những bước này thao tác khá đơn giản. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Vì thế, đừng quá lo lắng nhé! Giờ t

5 máy tính bảng được đánh giá cao

Nên mua máy tính bảng nào  giữa hàng chục, hàng trăm sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới? Những tiêu chí nào mà chúng ta cần cân nhắc khi lựa chọn dòng sản phẩm công nghệ thông minh này? có những dòng máy tiêu biểu nào được nhiều người tiêu dùng yêu thích và nhận được review tốt từ khách hàng đã sử dụng hay không? Những thông tin này sẽ được  Alo24h   chia sẻ ngay sau đây? Trước khi đi vào “mổ xẻ” xem loại nào tốt,  ưu và nhược điểm của các dòng máy tính bảng  khác nhau ra sao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi điều về một số tiêu chí cần nắm rõ để lựa chọn được một thiết vị phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí mà bạn có thể chi trả. 1. Nên mua máy tính bảng nào đầu tiên cần làm rõ một số tiêu chí sau: Một chiếc máy tính bảng được cho là tốt không nhất thiết phải hiện đại nhất, cao cấp nhất, nhiều tính năng nhất, bền đẹp nhất. Mà phải là một sản phẩm phù hợp nhất. Nói cách khác, bạn cần tìm được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân mình. V